วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Ep.5 W Two Worlds

#ความเดิมตอนที่แล้ว ยอนจูได้ย้อนกลับไปหาคังชอลที่โลกการ์ตูนในขณะที่เธอกำลังจะหมดสติ ชอลพาเธอไปอยู่ที่บ้านและขังเธอไว้ จากนั้นโซฮีวางแผนให้ตำรวจมาจับยอนจูตอนที่คังชอลไม่อยู่ เธอโดนจับไปขังที่สถานกักกันโซล และคังชอลก็ตามไปช่วยเธอ แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น คังชอลรู้ความจริงจากปากยอนจูว่าเค้าเป็นเพียงพระเอกในการ์ตูน ทำให้ทุกสิ่งรอบๆตัวเค้าหยุดหมุน คังชอลจึงตัดสินใจไปตามหาความจริงยังอีกโลกหนึ่ง‼
ตอนคังชอลรู้ความจริง‼ คังชอลเดินไปตามทางอย่างไรจุดหมาย เค้าเดินไปพบรถเมล์สายหนึ่งจอดอยู่กลางถนน เค้าเห็นภาพวาดเรื่อง W อยู่ข้างรถเมล์คันนั้น เค้ารู้สึกแบบว่าบรรยายไม่ถูก...



คังชอลเดินไปจนถึงร้านหนังสือ เค้าเข้าไปก็พบว่า หนังสือการ์ตูนเรื่องที่เค้าเป็นพระเอกอยู่นั้นเป็นBest seller เค้ารู้สึกไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่เค้าเห็นเลย เค้าจึงเอาเงินทั้งหมดที่ติดตัวมาซื้อ W มาอ่าน



เค้าอ่านไปเรื่อยๆจนจบครบทุกเล่ม แล้วนั่งแบบหมดอาลัยตายอยาก แล้วเค้าก็ทิ้งหนังสือทั้งหมดที่อ่านไว้ที่ร้าน แล้วไปหายอนจูที่โรงพยาบาลมยองเซ
ซอกบอมบอกยอนจูว่ามีคู่หมั้นมาหา เค้าบอกว่าจะไล่ผู้ชายคนนั้นกลับไป เธอคิดในใจ(จะมีได้ไงคู่หมั้นในเมื่อเธอไม่มีแฟน) แต่แล้วเธอก็นึกถึงคนๆหนึ่งที่ยกให้เธอเป็นคู่หมั้นของเค้า คือ......คังชอลนั่นเอง‼ เธอรีบวิ่งออกไปดูให้แน่ใจว่าใช่หรือ
เธอตกใจสุดขีด ทำไม ทำไม คังชอลถึงมาอยู่ที่นี่ หรือว่าเธอกลับไปอยู่ที่นั่นอีกแล้ว‼ แต่แล้วความจริงก็คือเค้ามาเธอ มาบอกลาเธอ แล้วก็......จูบกันอีกแล้ว


ยอนจูบอกให้คังชอลรอนางก่อนเพราะเธอมีเคสผ่าตัด แต่คังชอลกลับไม่รอ และไปตามหาคนสำคัญ คนที่เค้าอยากเจอมากที่สุด‼ อาจารย์โอซองมูผู้กุมชะตาชีวิตของเค้าเอาไว้‼
คังชอลไปที่บ้านหลังนั้น แต่ไม่พบใคร จึงพังประตูเข้าไปข้างใน เค้าได้พบข้อมูลรายละเอียดการเขียนการ์ตูนมากมาย แม้กระทั่งการร่างรูปเค้าโครงหน้าของเขา เค้ารู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก รับไม่ได้จึงทำลายข้าวของที่นั่น
เค้าเดินเข้าไปที่ห้องทำงานของอาจารย์โอ เค้าพบรูปถ่ายของอาจารย์กับลูกสาว เค้ามองรูปนั่นด้วยความตกใจ ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ใครคือ โอยอนจูนั้นเอง มันทำให้เค้ารู้สึกเหมือนถูกไฟช๊อต ที่ได้รู้ความจริงว่าทำไมต้องเป็นยอนจู ที่เข้าไปช่วยเค้าหลายครั้ง
หลังจากที่ยอนจูผ่าตัดเสร็จก็พยายามตามหาคังชอลแต่ไม่พบ ทั้งๆที่กำชับว่าอย่าไปไหนให้รอเธอ ยอนจูโทรหาพ่อของเธอ แต่เค้าไม่รับจึงฝากข้อความไว้
ต่อมาโอซองมูกลับมาบ้าน และเปิดโทรศัพท์จึงได้รับข้อความของยอนจู จึงโทรกลับหาเธอ แต่ยอนจูยังไม่ทันรับ คังชอลก็ปรากฎตัวต่อหน้าโอซองมูสะก่อน เค้าตกใจสุดขีด ไม่คิดว่าจะเจอคังชอลที่บ้านของตัวเอง‼‼

คังชอลระบายอารมณ์กับเค้า ถามว่าทำไมต้องสร้างปมให้เค้าทุกข์ทรมานแบบนี้ ต้องมาเห็นครอบครัวตัวเองตายไปต่อหน้าต่อตาแถมยังหาคนร้ายไม่เจออีกด้วย ต้องติดคุก ถูกทรมาน ทำไม ทำไม❓

โอซองมูอธิบายว่าการที่ตัวละครจะแข็งแกร่งเป็นฮีโร่ได้มันต้องมีปมในวัยรุ่น เพื่อที่จะเป็นคนเก่งและต่อสู้เพื่อหาความจริงว่าใครเป็นฆาตรกร ส่วนตัวฆาตรกรนั่นไม่มีจริง ดังนั้นจึงไม่มีเบาะแสให้ค้นหา
ในขณะที่เค้าสองคนคุยกัน ยอนจูได้ยินทุกอย่างผ่านทางโทรศัพท์ของพ่อเค้า เธอจึงรีบโทรบอกซูบงว่าคังชอลมาที่นี่ ตอนนี้คังชอลอยู่กับพ่อ และให้เค้ารีบกลับบ้านไปหาพ่อของเธอที่บ้านด่วน‼
คังชอลเล่าต่อว่าคืนนั้นบนดาดฟ้าโรงแรม ไมใช่มีแต่ยอนจูเท่านั้นที่ตัวเค้าดึงตัวเข้าไป แต่ยังมีอีกคนที่ถูกดึงเข้าไปด้วยก็คือเค้า...โอซองมู‼
และคนที่แทงเค้าก็ไม่ได้มีชายชุดดำแค่คนเดียว แต่ยังมีอีกคนที่คิดจะฆ่าเค้า "โอซองมูนายนั่นเอง " เค้าถามโอซองมูต่อว่า...ฉากสะพานแม่น้ำฮัน ทำไมถึงเปลี่ยนใจมาช่วยเค้าตอนจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย‼ เค้าต้องนอนฝันร้ายทุกคืน ฝันว่าต้องจมอยู่ที่ใต้แม่น้ำทุกครั้งมันทรมานมาก‼โอซองมูจึงตอบเค้าว่า เค้าไม่ได้ช่วย แต่ตัวคังชอลเองต่างหากที่ไม่ยอมตาย‼
"นายมันก็คือฝันร้ายของฉันเหมือนกัน ตั้งแต่คืนนั้นนายก็ไม่ยอมดำเนินเรื่องตามที่ฉันวาด นายทำตัวราวกับว่านายมีตัวตน นายมีชีวิตตามใจนาย ฉันต้องไปพบจิตแพทย์ เพื่อเล่าอาการให้ฟัง แม้กระทั้งเพื่อนก็ไม่มีใครยอมเชื่อฉัน ฉันกลัว กลัวว่าวันหนึ่งนายจะออกมาหาฉันแบบนี้‼ฉันจึงต้องลงมือฆ่านาย‼ แต่นายกลับไม่ตายแล้วยังดึงฉันเข้าไปหานายอีก"




สุดท้ายคังชอลก็ขอร้องให้เค้าหาทางแก้ไขเรื่องนี้ หาตัวฆาตรกรออกมา เรื่องจะได้จบลงซะที‼ในขณะที่คังชอลกำลังจะเดินจากไป โอซองมูกลับพูดเย้ยคังชอลว่า "นายไม่กล้ายิงฉันหลอกเพราะฉันสร้างให้นายเป็นแบบนี้" พอคังชอลได้ยินดังนั้นก็หันควับมายิงเปรี้ยง‼เข้าที่อกพอดี โอซองมูล้มลงในทันที
เรื่งราวจะเป็นอย่างไรต่อนั้น‼
โปรดติดตามตอนต่อไป

Review-Series-By-Pae

ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก https://www.imbc.com/


Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก

  Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก พลาดไม่ได้กับเรื่องนี้ ฮอตสุดปัง ใครยังไม่ได้ดู ขอแนะนำเรื่องนี้ สนุกครบรส อีจีอึน / ไอยู...