วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Ep.7 W Two Worlds

#ความเดิมตอนที่แล้ว คังชอลกระโดดจากสะพานแม่น้ำฮันเพื่อที่จะจบชีวิตของเค้า ทำให้เรื่องราวในการ์ตูน W จบบริบูรณ์ไปด้วย ยอนจูรู้สึกเศร้าใจที่จะไม่ได้เจอคังชอลอีกแล้ว ในวันที่เธอนัดบอร์ด เธอได้เจอกับคังชอลในแม่น้ำฮัน ฉากสุดท้ายจึงเปลี่ยนไปเป็น"โปรดติดตามตอนต่อไป" ยอนจูเริ่มมีความหวังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง‼

          ซูบงและยอนจูเริ่มคิดหาทางที่จะช่วยคังชอล แต่ก็จนปัญญา แต่แล้วซูบงกลับจำได้ว่าแท้จริงแล้วคนที่เป็นคนวาดตัวละครคังชอลคนแรกนั่นคือ ยอนจูไม่ใช่อาจารย์โอซองมูพ่อของเธอ

          เมื่อตอนเธออยู่มัธยม เธอชอบนักแม่นปืนหญิงคนหนึ่งเป็นอย่างมาก เธอคนนั้นแพ้ในรอบเหรียญทอง ทำให้เธอรู้สึกเสียใจ เธอจึงอยากวาดใครสักคนหนึ่งที่ดูดีทุกอย่างแถมยิ่งปืนเก่งอีกด้วย เค้าคนนี้จึงกลายมาเป็นคังชอล‼

          ยอนจูเริ่มวาดอีกครั้ง แต่มันยากมาก เพราะเธอไม่ได้วาดมาหลายปีแล้ว แต่เธอพยายามอย่างมาก ในที่สุดทุกอย่างจึงเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง‼

          เหตุการณ์เป็นดั่งที่เธอวาดไว้ มีเรือลาดตะเวนไปแถวใต้สะพานแม่น้ำฮัน พร้อมนักประดาน้ำ 2 คน เธอกลับเข้าไปอยู่ในเรือนจำ หลังจากเธอกลับมา เธอดีใจอย่างที่สุด ทุกอย่างมันแก้ไขได้แล้ว‼

          คังชอลฟื้นขึ้นมาจากฝันร้ายใต้น้ำ เค้ารู้สึกมึนงง ทำไมเค้ายังไม่ตาย‼ ขณะนั่นโยดุนมาบอกเค้าว่าพบยอนจูที่หายไปจากเรือนจำแล้ว คังชอลได้ยินดังนั่นจึงรีบออกไปหาเธอ‼

          เธอกำลังถูกเจ้าหน้าที่พาตัวไปยังสถานีตำรวจเพื่อสอบสวนคดี คังชอลตามมาเจอระหว่างทาง จึงขอไปคุยกับเธอเพียงครู่เดียว ยอนจูดีใจมากๆ ที่ได้เห็นหน้าคังชอลอีกครั้ง เธอยิ้มไม่หุบ

          เธอบอกคังชอลว่า เป็นเธอเองที่วาดแก้ไขเรื่องทุกอย่าง "ต่อจากนี้จะไม่มีใครมาตามฆ่าคุณอีกแล้ว ฉันไม่ชอบให้มีการตามล้างแค้น ฉันชอบแนวรักโรแมนติกมากกว่า" เธอยังให้คังชอลตอบแทนเธอด้วยการพาเธอออกจากเรือนจำ เธอไม่อยากติดคุกอีก

         พอคังชอลกลับมาที่เพ้นท์เฮ้าส์ ได้มองทุกๆคนรอบๆตัว เค้านึกถึงตอนที่ได้อ่านการ์ตูนเรื่องนี้ ทุกคนเป็นตัวการ์ตูนที่ถูกสร้างขึ้นทั้งหมด เค้าแทบไม่อยากจะเชื่อเลย‼

          ยอนจูถูกสอบปากคำอย่างหนัก แต่เธอก็ไมพูดอะไรสักคำจนสารวัตโมโหเธอมาก ในตอนนั้นคังชอลก็มาเพื่อขอพบเธอพอดี


          ยอนจูดีใจแบบสุดๆๆที่รู้ว่าคังชอลจะมาช่วยเธอแล้ว แต่แล้วความดีใจกลับหายไปหมดเหลือไว้เพียงความเสียใจ คังชอลตำหนิเธอ "คุณเป็นใคร ถึงมีสิทธิ์มาช่วยชีวิตผม วาดผมให้เป็นดังใจคุณ คุณคงมีความสุขมากสินะ‼ ที่อยากจะมาเล่นบทรักโรแมนติกอย่างที่คุณตั้งใจไว้ พอคุณเบื่อคุณก็จากไปแล้ว‼" พอยอนจูได้ยินดังนั่น น้ำตาก็ไหล ไม่คิดมาก่อนว่าคังชอลจะว่าเธอแบบนี้

          เธออธิบายทุกอย่างว่าทำไมเธอต้องพยายามช่วยเค้าตลอดเวลาสองเดือนที่ผ่านมา เหตุผลมีเพียงข้อเดียว "เพราะฉันรักคุณไง" คังชอลตกใจมาก ยอนจูจึงได้กลับไปยังโลกของเธอ

คังชอลนั่งนิ่งมองเธอหายไป  ใจเค้าเริ่มหวั่นไหวกับเธอตั้งแต่เมื่อไหร่ ทั้งที่เมื่อก่อนยอนจูบอกรักเค้าหลายครั้งแต่ก็ไม่ได้ผล แต่ครั้งนี้เค้าใจเต้นจริงๆๆ คังชอลกำลังจะออกจากห้องนั้นแต่แล้วยอนจูก็กลับมา


          พอคังชอลเห็นเธอกลับมาอีกครั้ง เธอบอกกับคังชอลว่าทำไมเธอถึงกลับมาได้เร็ว "เพราะเราสองคนต่างก็คิดถึงกันตลอดเวลายังไงล่ะ" คังชอลตรงเข้าไปจูบเธออย่างดูดดื่ม แบบไม่กลัวใครมาเห็น (อิจฉาตาร้อนมากกกก)

          หลังจากนั้น คังชอลส่งโยดุนมาเจรจากับยอนจู เธอติดหนี้บุญคุณเค้า ดังนั้นต้องทำสัญญาก่อนไม่งั้นจะไม่ช่วยเธออกจากคุก มีข้อเสนออยู่ทั้งหมด 4ข้อให้เธอเลือก


          (เป็นคุณจะเลือกแบบไหน) ส่วนยอนจูเลือกแบบที่สาม จริงๆแล้วเธอชอบทุกแบบเลย น่าเสียดายเลือกได้แบบเดียว หลังจากนั้นเธอก็ได้คุยเงื่อนไขสำคัญอีกข้อหนึ่งกับทนาย นั่นคือเธอต้องแต่งงานกับคังชอล‼‼

          ได้ทั้งรักหวานโรแมนติก แล้วยังได้ครอบครองชายหนุ่มสุดหล่อแห่งยุคไปนอนกอดทุกคืน(ฟินไปเลยจ้า) เธอตอบตกลง

           เธอได้กลับมาที่เพ้นท์เฮ้าส์ของคังชอล ทุกคนต้อนรับเธอราวกับว่าเธอเป็นเจ้าหญิง เธอไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอแต่งงานแล้วจริงๆ เค้าทั้งสองตกเป็นข่าวหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ พาดหัวข่าวตัวเบอเริ่ม

          คังชอลกลับมาจากข้างนอก ยอนจูดูเขินๆ  คังชอลถามเธอว่าอยากได้รักโรแมนติกแบบไหน เค้าเดินไปหยิบหนังสือเล่มหนึ่งมาเกี่ยวกับการเอาใจคนรักแบบหวานๆ


          เค้าพายอนจูมาหวานต่อที่เตียงนอน กำลังจะ......แต่ดันมีคนเข้ามาหาสะก่อน ทำเอาเค้าทั้งคู่เขินไปเลยทีเดียว บอดิการ์ดคนนั่นมาบอกคังชอลว่าโยดุนต้องการพบเค้าและรออยู่ดาดฟ้า คังชอลจึงไปหาโยดุน

          คังชอลกำลังขึ้นลิฟท์จู่ๆก็มีโทรศัพท์เข้า เป็นหมายเลยที่ไม่รู้จัก แต่มันกลับทำให้เค้าตกใจเป็นอย่างมาก มีข้อความลอยออกมาตรงหน้าเค้า ถามเค้าว่า "แกอยู่ไหน‼ ทำไมแกยังไม่ตาย‼"

          แล้วสายก็ตัดไป คังชอลไปพบโยดุนที่ดาดฟ้า โยดุนมาปรึกษาเค้าเกียวกับเรื่องโซฮี เธอฝากจดหมายลาออกให้คังชอล เธอคิดว่าอยู่ไปก็ไม่มีประโยชน์ จึงอยากลาออก โยดุนเล่าเรื่องน่าแปลกใจให้ฟังอีกเรื่องคือ ตอนที่เค้าจับมือของโซฮี มือของเธอกลับจางหายไปชั่วขณะ มันทำให้เค้ารู้สึกตกใจมาก

          คังชอลรับจดหมายแล้วกลับมาที่ห้องนอน แต่แล้วโทรศัพท์ก็ดังขึ้นอีกครั้ง‼ คังชอลรีบไปหยิบปืน แล้วรับโทรศัพท์ มันปรากฎขึ้นอีกแล้ว ข้อความแบบนั่น‼ "ฉันบอกว่า ฉันเป็นคนฆ่าทุกคนครอบครัวแกเอง‼"

ใครคือคนโทรมาหาคังชอล❓
แล้วต้องการอะไร❓
ทำไมต้องตามหาคังชอล❓
เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ
โปรดติดตามกันต่อไปนะคะ

Review-Series-By-Pae
ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก https://www.imbc.com/



Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก

  Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก พลาดไม่ได้กับเรื่องนี้ ฮอตสุดปัง ใครยังไม่ได้ดู ขอแนะนำเรื่องนี้ สนุกครบรส อีจีอึน / ไอยู...