วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Ep.8 W Two Worlds

          หลังจากที่คังชอลได้รับโทรศัพท์จากสายลึกลับ หลายสิ่งเริ่มเปลี่ยนไป ฆาตรกรเริ่มหมายหัวยอนจู เพราะมันจะทำอะไรก็ได้ที่ให้คังชอลรู้สึกเจ็บปวด และตามหาตัวมัน
          โอซองมู วาดตัวละครตัวนี้ขึ้นมาเพื่อมาเป็นฆาตรกรที่ไม่มีตัวตน มาเพื่อทำลายคังชอล ไม่มีความรู้สึก ไม่เจ็บปวด ทุกครั้งที่มันทำภารกิจเสร็จก็จะหายตัวไปอย่างไรร่องรอย
       


          คังชอลรู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก กลัวว่าจะต้องเสียยอนจูไป ถึงขั้นเห็นภาพหลอนว่าเธอถูกยิง เค้าถามเธอว่าทำยังไงเธอถึงจะกลับไปโลกของเธอได้ เพราะอยู่กับเค้ามันไม่ปลอดภัย ยอนจูว่า"นี่มันโลกการ์ตูน ฉันไม่มีวันตายหรอก"คังชอลสงบใจลงได้บ้าง


          ยอนจูและคังชอลได้ไปร่วมงานเลี้ยงสุดหรู มีการเต้นรำเปิดฟอร์อย่างสวยงาม แต่ขณะที่เค้าสองคนกำลังเต้นรำอยู่นั้น ยอนจูกลับข้อเท้าพลิก พลิกตกจากเตียงเลย...(ยอนจูฝันดีเชียว)


          ยอนจูเริ่มเบื่อที่ต้องอยู่แต่ในห้องเฉยๆทุกวัน เลยตัดพ้อคังชอลว่า ไหนบอกว่าจะสวีทวันล่ะ10อย่าง ตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไรเลย อยู่แต่ในห้อง คังชอลจึงพายอนจูไปสวีทต่อที่ห้องครัว นั้นคือการทำอาหารด้วยกัน
   
               
         คังชอลบอกทำเป็นแต่รามยอน ยอนจูบอกว่างั้นเรามาทำรามยอนกินกัน แต่เธออาสาทำให้นะ ระหว่างที่เธอกำลังหั่นต้นหอมมีดจึงบาดมือเธอ เธอว่าไม่เป็นไร แต่ แต่ ทำไมเธอจึงเลือดไหลได้ คังชอลตกใจสุดขีด แล้วบอกเธอว่า "ถ้าเธอโดนยิง เธอก็ตายได้สิ" แล้วจู่ๆมีตัวหนังสือโผล่มา"โปรดติดตามตอนต่อไป"
ยอนจูจึงหายตัวไป‼

          เธอกลับมาอยู่ที่บ้านของเธอ นั่งอ่าน W จากหน้าจอคอม เรื่องราวตั้งแต่เธอเข้าไปมันดำเนินเรื่องต่อ เธอได้เห็นฆาตรกรกำลังพยายามจะติดต่อกับคังชอลและมันก็หมายหัวเธอ เธอรู้สึกกลัวมาก
         โซฮีโทรหาคังชอลในตอนเช้า บอกถึงความน้อยใจที่มีต่อคังชอล เธอหมดความสำคัญกับเค้าแล้วใช่ไหม เธอดื่มหนักมาก ขณะที่เธอกำลังตัดพ้อ เธอเห็นมือของเธอกำลังจางหายไป เธอตกใจสุดขีด กรี๊ดออกมาด้วยความกลัว คังชอลพอเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้นจึงรีบออกไปหาเธอที่บ้าน
         ในขณะเดียวกันโทรศัพท์ที่บ้านพ่อของยอนจูก็ดังขึ้น เธอรับโทรศัพท์ จู่ๆก็มีตัวหนังสือลอยออกมาพูดกับเธอ ถามเธอว่า "แกกลับมาแล้วหรอ คังชอลอยู่ที่ไหน แกคือคนที่แต่งงานกับคังชอลใช่ไหม เป็นลูกสาวโอซองมูใช่ไหม แล้วกลับมาได้อย่างไร" เธอกรีดร้องออกมาและทิ้งโทรศัพท์ แล้วรีบไปหาซูบงที่นอนอยู่บนโซฟาใกล้ๆ เรียกให้เค้าออกจากที่นี่ด่วน เธอไม่ลืมที่จะเก็บคอมไปด้วย‼
         ซูบงขับรถออกมาพร้อมกับเธอ ถามเธอว่าเกิดอะไรขึ้น เธอยังสั่นอยู่ และให้ซูบงขับรถวนๆไปก่อน หลังจากที่ฆาตรกรรู้ว่าเธออยู่ที่ไหนจึงตามไปหาเธอที่บ้านทันที แต่ก็ไม่พบเธอ แต่จู่ๆมันก็มาโผล่ที่หน้ารถเธอ เล็งปืนและยิง (เปรี้ยง‼) ทะลุหน้ารถเข้าไปโดน.....
         ยอนจูไปโผล่ที่รถของคังชอล เธอรอด‼ เธอเสียขวัญเป็นอย่างมากนึกว่าจะโดนยิงแล้ว เธอเล่าทุกอย่างให้คังชอลฟังว่าเกิดอะไรขึ้น ฆาตรกรเจอเธอแล้ว‼เธอกลัวมาก "ฉันเกือบโดนฆ่าแล้ว"
         ทั้งสองจึงมุ่งหน้าไปหาโซฮี เมื่อคังชอลพบเธอก็รู้สึกเศร้าสุดๆ เมื่อเพื่อนรักกำลังจะจางหายไป เพราะเธอหมดความสำคัญไม่ได้เป็นตัวเอกของเรื่องอีกแล้ว คังชอลจึงปลอบเธอและบอกเธอว่ายังเป็นคนสำคัญสำหรับเค้าเสมอและตลอดไป โซฮีจึงมีร่างกายขึ้นมาอีกครั้ง
         ฆาตรกรยังตามไปดูที่บ้านโอซองมูอีกครั้ง และพบตารางเวลากลับของโอซองมูว่าเป็นวันนี้ จึงไปหาเค้าทันทีบนเครื่องบิน มันทักทายโอซองมูขณะที่เค้าเข้าห้องน้ำและทั้งคู่ก็เงีบยหายไป....
        ในขณะที่ขับรถกลับบ้าน คังชอลส่งข้อความบางอย่างถึงโอซองมู คังชอลวางแผนอะไรสักอย่าง เค้าอยากจะจบเรื่องพวกนี้ก่อนที่อะไรจะสายไป เค้ามองยอนจูอย่างเศร้าๆ เป็นห่วงเธอและคนรอบๆตัวเค้าทั้งหมด จึงตัดสินใจพายอนจูไปบนดาดฟ้าเพื่อบอกอะไรบางอย่างกับเธอ


         "สัญญากับฉันได้ไหม ถ้ากลับไปแล้วจะวาดเรื่องใหม่ให้กับฉัน" "วาดให้ทุกอย่างตั้งแต่วันที่ฉันโดนแทงที่นี้ หลังจากเหตุการณ์นั้น ให้ทุกอย่างเป็นเพียงความฝันที่แสนยาวนาน และพอฉันตื่นขึ้นมาก็จำไม่ได้แล้ว" คังชอลขอร้องยอนจูด้วยความเจ็บปวด ส่วนยอนจูก็เสียใจเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะได้จบปัญหาทุกอย่าง ตัวเค้าเองจะได้ดำเนินเรื่องตามตัวการ์ตูนต่อไป เพื่อนๆจะได้ไม่หายตัวไป เธอเองก็จะได้ไม่ถูกดึงมาที่นี่ฆาตรกรก็จะได้ไม่ตามฆ่าเธอ ทุกสิ่งขอให้เป็นเพียงความฝัน หลังจากคังชอลพูดจบก็ยื่นแฟลชไดรฟให้กับยอยจู และบอกลาเธอ"ดูแลตัวเองด้วยนะ"  ไม่กล้ากอดเธอเป็นครั้งสุดท้าย แล้วปล่อยตัวเองให้ตกตึกลงมา.......เหลือเพียงยอนจูคนเดียว

         คังชอลตื่นขึ้นมาพร้อมกับน้ำตา เค้านอนอยู่ที่รพ.ในวันที่เค้าถูกแทงครั้งแรก เค้าไม่รู้ว่าทำไมเค้าจึงร้องไห้ เค้าเศร้าเหมือนสูญเสียอะไรไปสักอย่าง โดยุนและโซฮียังอยู่กับเค้า  แต่เรื่องราวเปลี่ยนไป เค้าจำทุกสิ่งที่เกี่ยวกับยอนจูไม่ได้อีกเลย ไม่มีการตามหายอนจู ข่าวบอกเพียงว่ากล้องจับหน้าใครไม่ได้เลย
         ยอนจูทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับคังชอล เธอวาดทุกอย่างตามที่คังชอลขอร้องเธอไว้ เธอร้องไห้หนักมาก เธอเสียคังชอลไปแล้ว‼แต่แหวนแต่งงานยังอยู่ที่นิ้วเธอเหมือนเดิม.....

คังชอลจะกลับมาจำเธอได้อีกครั้งไหม❓
ฆาตรกรยังตามฆ่าคังชอลอีกหรือเปล่า❓
โอซองมูจะเป็นอย่างไร❓
โปรดติดตามต่อไปนะค่ะ

Review-Series-By-Pae
ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก https://www.imbc.com/ และ https://www.koogle.tv


Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก

  Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก พลาดไม่ได้กับเรื่องนี้ ฮอตสุดปัง ใครยังไม่ได้ดู ขอแนะนำเรื่องนี้ สนุกครบรส อีจีอึน / ไอยู...