วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Ep.4 W Two Worlds

#ความเดิมจากตอนที่แล้ว คังชอลได้พายอนจูมาอยู่ที่บ้านของเค้าเพื่อจะสืบหาความจริงบางอย่าง จึงขังเธอไว้ที่นั้น และมีชายชุดดำปรากฎตัวขึ้นมาทำร้ายคังชอลและจากไปอย่างไรร่องรอย คังชอลสงสัยเป็นอย่างมาก เป็นใคร❓ทำไม❓เพราะอะไร❓คำถามเกิดขึ้นมากมาย.......

ซน ฮยอนซอก หัวหน้าทีมสืบสวนคดีอาชญากรรม เค้าทำงานให้กับคังชอลและคอยช่วยเหลือคังชอลทุกเรื่อง คังชอลลงทุนซื้อบริษัทโทรทัศน์ ตั้งชื่อว่าW (Who ใคร Why ทำไม) และเค้าคอยดูแลเพื่อที่จะสืบหาความจริงทุกเรื่อง พวกเค้าปรึกษากันเกี่ยวกับคดีต่างๆที่เกิดขึ้นกับคังชอล

1. เหตุการณ์ที่โดนแทงบนดาดฟ้าของโรงแรม ยังไม่มีใครเห็นหน้าคนร้ายหรือผู้ต้องสงสัยเลย❓ 2. นางพยาบาลที่จะฉีดโพแทสเซียมแทนยาให้คังชอลที่โรงพยาบาล ก็พูดจาเหมือนคนจำอะไรไม่ได้❓ 3. รถพ่วง10ล้อที่พุ่งเข้าชนรถของเค้า ก็หายไปอย่างสาบสูญ ยังหาไม่เจอ❓ 4. ล่าสุดเมื่อคืนมีชายชุดดำบุกไปที่ห้องนอนของเค้าทั้งๆที่มีลูกน้องเฝ้าอยู่เยอะแยะ แต่ไม่มีใครพบเห็นชายคนนี้เลย❓ 5. คนที่ฆ่ายกครัวบ้านคังชอล ตลอด 10ปีที่ผ่านมายังไม่มีเบาะแสแม้แต่อย่างเดียว❓
ทุกอย่างยังคงปริศนา.... แต่มีสิ่งหนึ่งที่คังชอลแน่ใจก็คือ โอยอนจูคนนี้เป็นกุญแจสำคัญที่จะไขปริศนาทั้งหมดให้กับเค้า เพราะเธอมาจากโลกอื่น ขนาดความคิดของเค้าเธอยังรู้‼ คังชอลมั่นใจ ในเซฟเฮ้าส์ของคังชอล : ยอนจูกำลังตกตะลึงกับสิ่งของมากมายที่คังชอลเตรียมไว้ให้เธอ ทำราวกับว่าเธอเป็นเจ้าหญิง ทั้งเสื้อผ้าของใช้หรูหราสุดๆ



คังชอลโทรหาเธอในขณะที่กำลังนั่งเครื่องบินกลับโซล เธอรับโทรศัพท์ด้วยความตื่นเต้น‼ เพียงแค่ได้ยินเสียง หัวใจก็เต้นระรัวแล้ว เค้าเพียงโทรถามตามปกติ แต่คุณนายกับเล่นใหญ่บอกรักเค้าซะงั้น ซารังเฮ แต่ไม่ได้ผล หลังจากวางสายคังชอลกลับพูดว่า ถ้าได้ยินอีกครั้งฉันคงจะหวั่นไหวแน่ๆ‼แล้วเค้าก็ยิ้มกลับตัวเอง(หลงเสน่ห์เธอเข้าแล้วสิท่า)
ทางโซฮี เลขาคังชอลกำลังวางแผนให้ตำรวจมาจับยอนจูไปสอบสวนในขณะที่คังชอลไม่อยู่ เธอเรียกยอนจูไปดื่มไวน์ด้วยกันตามแผนที่วางไว้ และหลบออกมาก่อนที่ตำรวจจะไปจับยอนจู
ยอนจูโดนจับไปแล้ว เธอโดนสอบสวนอย่างหนัก แต่เธอไม่สามรถแสดงตัวตนที่แท้จริงของเธอได้ว่าเธอมาจากโลกอื่น ดังนั้นเธอจึงถูกคุมขังที่สถานกักกันโซล


พอคังชอลถึงโซลก็เปิดโทรศัพท์จึงได้รู้ข่าวว่ายอนจูถูกจับไปขังแล้วจึงตามไปช่วยเธอที่นั้นทันที เธอดูโทรมมาก ท้อแท้และสิ้นหวัง เธอรับไม่ได้กับเหตุการณ์นี้ เธอเป็นเพียงคนธรรมดา เป็นหมอคนหนึ่งทำไมถึงต้องมาอยู่ในคุกแบบนี้‼ คังชอลยื่นข้อเสนอให้กับเธอ ถ้าเธอยอกความจริงกับเค้าทุกอย่าง เค้าจะช่วยเธอออกมา แต่ถ้าไม่ ก็ต้องอยู่ในนี้ตลอดไป


สุดท้ายเธอทนแรงกดดันไม่ไหว เธอจึงบอกความจริงไปว่า โลกแห่งนี้เป็นเพียงการ์ตูนเรื่องหนึ่ง ซึ่งมีเค้าเป็นพระเอกของเรื่อง‼ เธอรู้เรื่องของเค้าเพราะอ่านจากเวบตูน‼เมื่อคังชอลได้ยินดังนั้นก็ตกใจสุดขีด แล้วก็มีตัวหนังสือคำว่า "โปรดติดตามตอนต่อไป" ปรากฎขึ้นและเธอก็หายไปจากสายตาเค้า‼
ทิ้งให้เค้านั่งอยู่ที่นั่นเพียงลำพังพร้อมกับความจริงที่เค้าได้รับ(แต่รับไม่ได้) เค้าดูนิ่งไปนานในขณะที่นายตำรวจกำลังวิ่งตามหายอนจูที่หายไป



เธอกลับมาที่โลกของเธอ เธอยังคงใส่ชุดนักโทษและนั่งเหม่อลอยที่ป้ายรถเมล์ที่ๆเธอจากมาครั้งก่อน ซูบงเจอเธอแล้วเล่าให้เธอฟังว่าขณะคุยโทรศัพท์กับเธอ จู่ๆเธอก็หายไปทิ้งโทรศัพท์และกระเป๋าไว้ที่นี้ เค้าจึงขับรถมาหาเธอและนั่งอยู่ในรถ รวมแล้วประมาณครึ่งชั่วโมงก็เห็นเธอกลับมาพร้อมชุดนักโทษ
เค้าพาเธอไปซื้อชุดใหม่และพากลับบ้านอาจารย์โอซองมู เค้าเชื่อเธออย่างสนิทใจแล้วว่าเธอเข้าไปอยู่ในเวบตูนจริงๆๆ เค้าต้องการจะจบเรื่องนี้โดยจะเขียนตอนจบเองโดยไม่บอกอาจรย์โอ แต่แล้วภาพในจอกลับเป็นสีขาวไม่มีภาพอะไร กดอะไรไม่ได้‼มันเกิดอะไรขึ้น
ความจริง คือ เมื่อพระเอกของเรื่องคือคังชอลรู้ว่าตัวเองเป็นเพียงตัวการ์ตูนที่ถูกสร้างขึ้น ทุกๆๆสิ่ง ทุกๆอย่างมันจะหยุดเคลื่อนไหว ยกเว้นเค้าคนเดียว เพียงเพราะเค้าเป็นตัวเอกของเรื่องที่ไปรู้ความจริงจึงถูกลงโทษ เค้ารู้สึกตกใจอย่างมาก สิ้นหวัง ทุกๆคนรอบๆตัวเค้าหยุดหมด‼
แต่แล้วก็เกิดสิ่งแปลกประหลาดขึ้น มีจอภาพคล้ายจอคอมปรากฎขึ้นต่อหน้าเค้า เค้าจึงไปหยุดยืนอยู่หน้าจอนั้น เค้าคิดว่าเค้าเคยเห็นจอแบบนี้ทำให้เค้าจำเหตุการณ์เมื่อครั้งที่เค้าโดนคนแทงบนดาดฟ้าได้ว่าเค้าเป็นคนดึงยอนจูเข้ามาหาเค้าที่นี่‼


เค้ายืนครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง ถ้าอีกฝั่งของจอภาพเป็นอีกโลกหนึ่ง เค้าจะลองเข้าไปดูว่าเป็นอย่างไร ในเมื่อที่นี่มันก็หยุดไปแล้ว ไปตามหาคำตอบที่นั้นน่าจะดีกว่า เค้าจึงตัดสินใจเดินทะลุเข้าไปอีกด้านหนึ่งของจอภาพ และแล้วคังชอลก็ได้ออกมาที่โลกของยอนจู เค้าออกมาจากจอคอมของอาจารย์โอซองมูที่ทิ้งไว้บนดาดฟ้าของโรงแรมนั้นเอง

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ❓ คังชอลจะเจอกับยอนจูไหม ❓ และจะรู้ตัวฆาตรกรหรือไม่❓
โปรดติดตามตอนต่อไป
Review-Series-By-Pae

ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก https://www.imbc.com/
ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก-anewkindofhobby.com/

Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก

  Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก พลาดไม่ได้กับเรื่องนี้ ฮอตสุดปัง ใครยังไม่ได้ดู ขอแนะนำเรื่องนี้ สนุกครบรส อีจีอึน / ไอยู...