วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Ep.3 W Two Worlds

#ความเดิมตอนที่แล้ว
พ่อของยอนจูพยายามจะฆ่าคังชอลโดยการวาดให้นางพยาบาลฉีดโพแทสเซียมเข้าเส้นเลือดให้คังชอล แต่แล้วยอนจูได้กลับไปที่โลกการ์ตูนอีกในตอนนั้น ทำให้เธอได้ช่วยชีวิตของคังชอลได้สำเร็จ แต่โอซองมูยังไม่ละความพยายามเค้าได้ลงมือวาดอีกครั้งคราวนี้วาดให้รถ 10 ขับพุ่งชนรถของคังชอลที่วิ่งอยู่ แต่สุดท้ายคังชอลก็รอดมาได้อีกครั้ง คังชอลเริ่มสงสัยใครกันนะที่พยายามจะฆ่าเค้า‼‼



ยอนจูได้กลับออกมาจากโลกการ์ตูนได้สำเร็จหลังจากไปตบจูบคังชอลมา เธอก็รีบไปหาพ่อของเธอที่บ้านแต่กลับพบว่าพ่อไม่อยู่แล้วออกไปพร้อมกับจอคอมของเค้า แถมยังไล่ทุกคนออกหมด แต่ซูบงยังอยู่ที่บ้าน ซูบงเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างในเวบตูนที่ออนไลน์ก็ตกใจมาก (ทำไมอาจารย์โอซองมูถึงส่งต้นฉบับเร็วแถมเนื้อเรื่องยังแปลกๆๆอีกด้วย) ทั้งๆที่อาจารย์กำลังจะฆ่าคังชอลแต่กลับมีรักหวานแหววเกิดขึ้น ซูบงเริ่มสงสัย❓จึงถามยอนจูเกี่ยวกับชุดที่ใส่ทำไมเหมือนในเวบตูน แถมราคาแพงมากด้วย ยอนจูบอกว่าแพงขนาดนี้ใครจะซื้อให้เธอถ้าไม่ใช่คังชอล(เงินเดือนทั้งเดือนยังซื้อไม่พอเลย) ซูบงถึงกับเข่าอ่อนที่รู้ความจริงว่ายอนจูเข้าไปอยู่ในเวบตูนจริงๆ เค้าถามยอนจูเกี่ยวกับคังชอลว่าหล่อไหม ยอนจูตอบอย่างเขินอายว่า(หล่อที่สุด)



เธอเข้าไปค้นหาเอกสารที่เกี่ยวกับ W ทั้งหมดในห้องของพ่อเธอ เพราะซูบงบอกว่าพ่อจะฆ่าคังชอลอีก เธอจึงร้อนใจมาก เธอได้ถามซูบงว่าเหตุการณ์ที่สะพานแม่น้ำฮันอยู่เล่มที่เท่าไหร่ และได้รู้ความจริงว่า ช่วงเวลานั้นเป็นวันที่แม่และเธอทิ้งพ่อไปให้อยู่คนเดียว พ่อเธอสิ้นหวังจึงตัดสิ้นใจจะจบชีวิตตัวละครที่เค้าสร้างขึ้นมากับมือให้ตายลงที่สะพานแม่น้ำฮัน นั่นคือ คังชอลนั่นเอง‼



เขาลงมือวาดอย่างตั้งใจที่จบชีวิตคังชอล และดื่มเหล้าอย่างหนักพอเขาวาดเสร็จก็นอนหลับไป พอตื่นขึ้นมากะว่าจะส่งต้นฉบับมา จึงมาที่จอคอม แต่แล้วเขากลับช็อคสุดขีด คังชอลยังไม่ตาย‼ คังชอลเกาะราวสะพานไว้ทั้งคืนไม่ยอมปล่อย เขาตกใจมากและมองดูคังชอลอย่างประหลาดใจ ที่ไม่ตายตามที่เขาวาด ซองมูจึงตัดสินใจจะเริ่มต้นชีวิตใหม่พร้อมกับคังชอล เขาเริ่มโด่งดังขึ้นหลังจากที่พลิกชีวิตของคังชอลให้กลายเป็นคนเก่ง ร่ำรวย แถมยังเป็นฮีโร่ช่วยเหลือสังคม ได้รับการยอมรับจากคนทั้งประเทศ W กลายเป็นเวบตูนที่ดังที่สุดในขณะนั้น‼
ยอนจูได้อ่านเอกสารอ้างอิงW จนครบหมดเธอจึงกลับไปทำงานในตอนเช้า เธอรู้สึกไม่ค่อยสบายจึงกินยาไป เมื่อเธอไปถึงโรงพยาบาลก็ได้พบผู้คนมากมายกำลังอ่านเวบตูนที่มีรูปเธอจูบกับคังชอลเต็มไปหมด เธอรับไม่ได้จึงจะกลับบ้าน แล้วเธอก็มานั่งรอรถที่ป้ายรถเมล์ เธอเพลียมาก ขณะนั้นซูบงก็โทรหาเธอคุยกันไม่กี่คำเธอก็หลับไปแล้วหายไปยังโลกการ์ตูนอีกครั้ง ทิ้งข้าวของไว้ที่ป้ายรถเมล์ ซูบงจึงออกมาหาเธอ

เธอกลับนอนอยู่ที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าร้านที่คังชอลพาเธอมาซื้อ แล้วโซฮีเลขาคังชอลก็มาพบตัวเธอและโทรบอกคังชอลให้รู้ว่าเจอโอยอนจูแล้ว คังชอลจึงรีบกลับไปหาเธอที่ร้านและพาเธอกลับไปยังเซฟเฮ้าส์ของเขา คังชอลได้หลอกถามเธอ ขณะที่เธอกำลังครึ่งหลับครึ่งตื่น แต่แล้วก็ต้องประหลาดใจกับคำตอบของเธอว่าทำไมถึงรู้เรื่องราวของเค้าราวกับว่าเห็นทุกอย่าง แถมยังรู้อีกว่าเค้ามักซ่อนปืนไว้ใต้หมอนห้องนอนแม้กระทั่งเรื่องบนสะพานแม่น้ำฮันเธอก็ยังรู้‼ แล้วจู่ๆก็มีคนสวมชุดดำโผล่มาจากลิฟท์ที่ห้องของเค้าและเข้าจู่โจมคังชอลทันที พวกเค้าต่อสู้กันอย่างดุเดือดแต่แล้วคนสวมชุดดำก็จากไป ไม่ใช่ใครที่ไหน พ่อของยอนจูนั้นเองที่เป็นคนวาดชายชุดดำให้ไปฆ่าคังชอลที่บ้าน เค้าโมโหมากที่ทำไม่สำเร็จ เค้าจึงทุบจอคอมทิ้งและออกจากโรงแรมไป
ยอนจูตื่นขึ้นมาในตอนเช้าถึงกับตกใจมากว่าเธอทำไมกลับมาอยู่ที่ห้องของคังชอลได้ เธอไปหยิบปืนที่คังชอลวางไว้ใต้หมอนและมาคิดว่าระหว่างปืนกับชุดชั้นในซีทรูอย่างไหนจะทำให้คังชอลหวั่นไหวได้


นางลองเลือกซีทรูก่อน แต่ยุนโดเห็นด้วย แต่ไม่ได้ผลกับคังชอลนางเลยเลือกที่จะใช้ปืน แต่ปรากฎว่าคังชอลไม่รู้สึกอะไรเลย คว้าปืนที่มือเธอมาได้อย่างง่ายดายเพราะในปืนไม่มีลูกกระสุน คังชอลถามเธอว่าทำแบบนี้ทำไม เธอเลยบอกว่าต้องทำอะไรก็ได้ให้เค้ารู้สึกใจเต้น เธอจะได้กลับบ้านได้ เหมือนอย่างจูบคราวที่แล้ว คังชอลได้ยินดังนั้นก็เลยเดินเข้าไปจูบเธอ



แต่ก็ยังไม่ได้ผลอยู่ดี ที่นี้คังชอลถามเธอบ้างว่าเป็นใครมาจากไหนถ้าไม่บอกจะยิง (ใส่ลูกกระสุนเรียบร้อย) แต่ยอนจูไปตอบคังชอลเลยยิงเธอทะลุเลย แต่ยอนจูกลับไม่เป็นไร ตกใจสลบไปเลย


คังชอลบอกความจริงกับยอนจูให้รู้ว่า เธอมาจากโลกอื่นที่ไม่ใช่โลกของเค้า เค้าจึงกล้าที่จะยิงเธอในตอนนั้น และคังชอลก็ยังอยากรู้ว่า เธอมาจากที่ไหนกันแน่❓ ทำไมทำอันตรายเธอไม่ได้❓ ทุกอย่างยังคงเป็นปริศนาต่อไป❓ และคนร้ายคือใคร❓ โปรดติดตามตอนต่อไป

Review-Series-By-Pae

https://pp-review-series.bloggang.com
https://pp-review-series.blogspot.com/
https://pp-review-series.blogspot.com/2020/05/ep3-w-two-worlds.html
https://www.blockdit.com/pae

ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก http://www.imbc.com/



Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก

  Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก พลาดไม่ได้กับเรื่องนี้ ฮอตสุดปัง ใครยังไม่ได้ดู ขอแนะนำเรื่องนี้ สนุกครบรส อีจีอึน / ไอยู...