วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Ep.6 W Two Worlds

#ความเดิมจากตอนที่แล้ว คังชอลได้เข้ามาสู่โลกแห่งความจริง เค้าได้รู้เรื่องราวในการ์ตูนW ทั้งหมด เค้าไปตามหายอนจูที่โรงพยาบาลมยองเซ และหลังจากนั้นเค้าก็ไปหาโอซองมู เพื่อต้องการรู้ทุกสิ่งที่เกี่ยวกับเค้า แต่แล้วเหตุการณ์รุนแรงยิ่งขึ้น คังชอลทนการยั่วยุของโอซองมูไม่ไหวจึง ยิงเค้าล้มลงทันที‼‼



หลังจากที่คังชอลยิงโอซองมูแล้ว เค้าก็ออกมาจากในบ้าน แล้วได้พบกับซูบง คังชอลบอกกับซูบงว่า "ถ้ารีบเรียกรถพยาบาลตอนนี้ เค้าอาจรอด" ซูบงจึงรีบวิ่งเข้าไปในบ้านและโทรเรียกรถพยายาลทันที‼ ยอนจูเมื่อได้ยินเสียงปืนในโทรศัพท์ก็รีบลงจากรถแท๊กซี่ วิ่งตรงไปที่บ้านทันที เมื่อเธอมาถึงก็เห็นพ่อของเธอนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น‼ เมื่อไปถึงโรงพยาบาล ศจ.พักเป็นคนรับเคสผ่าตัดให้พ่อของยอนจู กระสุนเจาะค้างอยู่ที่ขั้วปอด อาการเค้าหนักมากเลือดไหลไม่หยุด และมีหัวใจหยุดเต้นก่อนที่จะมาถึงรพ. ยอนจูใจเสียทำอะไรไม่ถูกแล้ว‼ ข่าวที่โอซองมูเข้ารพ. กระจายไปอย่างรวดเร็วบก.สำนักพิมพ์ก็ติดต่อมาหายอนจูเพื่อถามถึงอาการพ่อของเธอ แต่ความจริงมีเรื่องสำคัญกว่านั่นคือ บก.ได้รับต้นฉบับเรื่อง W ซึ่งเนื้อเรื่องที่ส่งมามันแปลกมากๆ จนบก.เองไม่แน่ใจว่ามาจากอ.โอซองมูหรือไม่❓ จึงได้โทรมาถามจากยอนจู และส่งต้นฉบับให้เธออ่าน ยอนจูเปิดอ่านเวบตูนอ่านก็พบว่า เรื่องราวตั้งแต่คังชอลมายังที่นี่ ดำเนินเรื่องตามคังชอลมาตลอด จนถึงตอนที่คังชอลยิงพ่อของเธอก็ปรากฎในเวบตูนนี้ด้วย‼


เธอเห็นคังชอลเดินตากฝนเรื่อยมาอย่างไรจุดหมาย เค้าได้แวะร้านสะดวกค้า และซื้อปากกากับกระดาษเพื่อจะเขียนบางอย่าง เธอเห็นจม.ฉบับนั่นเขียนว่า (ถึงโอยอนจู) ทำให้ยอนจูรู้ว่าคังชอลเขียนจดหมายถึงเธอ ระหว่างที่เธอกำลังอ่านเวบตูนอยู่นั่น จู่ๆเพื่อนของเธอก็นำจม.ฉบับนั่นมาให้เธอ ยอนจูเปิดจม.อ่าน คังชอลเขียนถึงเธอ.....เนื้อความว่า "ถึงโอยอนจู นี่คือตอนจบที่สมบูรณ์แบบ คนที่ตามหาตัวฆาตรกร แล้วกลายเป็นฆาตรกรเสียเอง ลาก่อน โยอนจู" เธอรีบกลับไปอ่านในเวบตูนด้วยใจระทึก เธอเห็นคังชอลไปที่สะพานแม่น้ำฮัน แล้วเค้าก็กระโดดลงมาจากสะพานแล้วจมดิ่งหายไปในแม่น้ำ‼ ภาพสุดท้าย มีคำว่า "จบบริบูรณ์" ปรากฎขึ้น‼‼


เธอจึงรีบออกไปที่สะพานแม่น้ำฮัน แต่ก็ไม่พบร่องรอยอะไรของคังชอลเลย เธอสิ้นหวัง พอโอซองมูฟื้นขึ้นมา ยอนจูก็ได้บอกพ่อของเธอว่า คังชอลโดดน้ำตายแล้ว ทุกอย่างมันจบแล้ว พ่อจะทำอย่างไรต่อไป❓ พวกเค้าปรึกษากันว่า จะให้จบทุกอย่าง แล้วให้ข่าวว่า ตัวเค้าโอซองมูเกิดความเครียด จึงฆ่าตัวตาย แล้วขอจบเรื่องW ไว้เพียวแค่นี้‼ ข่าวนี้ทำให้บรรดาแฟนคลับ W ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทั้งเสียดายและผิดหวัง เวลาผ่านไป 1เดือน ยอนจูได้เก็บของทุกอย่างที่เป็น W ลงกล่อง แต่เธอยังทำใจไม่ได้ ในตอนนั้นเอง ซูบงก็รีบมาหาเธอและบอกว่ามีคนพบศพที่แม่น้ำฮัน เค้าทั้งคู่จึงรีบไปดู ศพที่เค้าพบกลับไม่ใช่คังชอล (ยอนจูแอบดีใจ) วันนี้ยอนจูมาทานข้าวกับพ่อ และถามพ่อว่า "พ่ออยากให้เรื่องมันจบแบบนี้หรอ นี่มันก็ สองเดือนแล้วนะคะ ไม่สงสารคังชอลบ้างเลยหรอคะ ที่ต้องจมดิ่งอยู่ในแม่น้ำแบบนั้น ทั้งหนาวทั่งเย็น คังชอลน่าสงสารมากนะคะ" พ่อเธอนิ่งและตอบว่า "ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้สืบคดีจนไปพบคอมของพ่อ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พอเสร็จคดีพวกเค้าก็เอามันมาคืนให้ที่บ้าน" "พอพ่อได้เห็นมันอีกครั้ง พ่อจึงอยากพยายามจะแก้ไขตอนจบ แต่มันทำไม่ได้ มันเป็นความต้องการของคังชอลเองที่จะจบแบบนี้ พ่อจึงยอมแพ้" ยอนจูจึงทำใจ หลังจากเรื่องราวผ่านไป โอซองมูหายดีจึงอยากไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ ยอนจูไม่ว่าอะไรเธอตามใจพ่อ แต่ก็ยังรู้สึกเป็นห่วง เพราะพ่อพึงจะหายดี ศจ.พักก็ยังทำใจไม่ได้กลับเรื่องราวที่เกิดขึ้น คิดสงสารโอซองมูที่ลูกสาวยังไม่แต่งงาน จึงมาแปลก จู่ๆก็นัดบอร์ด(การดูตัว) ให้ยอนจูกับชายคนที่เค้าเลือกให้ ยอนจูถึงกับทำหน้าไม่ถูกเลย



เธอเดินไปคุยโทรศัพท์ในห้อง ในระหว่างที่เธอกำลังคุยอยู่นั้น เธอก็จมลงไปในแม่น้ำฮัน ที่ซึ่งคังชอลจมอยู่เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เธอเห็นเขาจึงรีบว่ายน้ำเขาไปหา แต่ว่ายยังไงก็ไม่ถึงสักที จึงรีบขึ้นมาจากน้ำก่อนที่จะหมดลม เธอโผล่กลับมาที่ห้องน้ำตามเดิม ยอนจูรีบขอตัวกลับก่อน แล้วรีบไปหาซูบงทันที
เธอเล่าทุกอย่างให้ซูบงฟังว่า เธอเจอกับคังชอล พวกเราต้องช่วยเขา คำว่า "ตอนจบ" ได้เปลี่ยนไปเป็น "โปรดติดตามตอนต่อไป" แล้วทั้งคู่ก็พากันไปที่สตูดิโอของโอซองมูทันที

โปรดติดตามตอนต่อไป
Review-Series-By-Pae


ขอขอบคุณภาพสวยๆจาก https://www.imbc.com/ และhttps://xandddle.com  

Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก

  Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก พลาดไม่ได้กับเรื่องนี้ ฮอตสุดปัง ใครยังไม่ได้ดู ขอแนะนำเรื่องนี้ สนุกครบรส อีจีอึน / ไอยู...