วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Ep.10 W Two Worlds

บทที่ถูกเปลี่ยนไป W 2 Worlds Ep.10

โอซองมูเริ่มเขียนบทสรุปของเรื่อง W เขาหาข้อมูลเพื่อที่จบเรื่องนี้ให้สมบูรณ์แบบที่สุด ขณะที่เขากำลังวาดอยู่นั้น ตัวฆาตรกรที่มีใบหน้าเหมือนกับเขาก็ทักทายเขาขึ้นมาจากจอคอม เจ้าฆาตรกรบอกกับอาจารย์โอว่าเราเป็นหนึ่งเดียวกัน ทำไมแกหักหลังฉัน แกตั้งใจจะร่วมมือกับคังชอลเพื่อเล่นงานฉันใช่ไหม แล้วมันก็ดึงอาจารย์โอหายไปในจอคอม
หลังจากที่ซูบงกลับมาจากตลาดก็ไปหาอาจารย์โอในห้อง เขาเห็นอาจารย์โอนอนฟลุบอยู่หน้าคอม เขาพยายามเรียก พอเขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วถามว่าใคร ซูบงใช่ไหม❓ ซูบงถึงกับกรีดร้องออกมาด้วยความตกใจอย่างสุดขีด ไม่นะ ไม่นะ ผมกลัว ช่วยด้วย‼อาจารย์โอหน้าของเขาหายไปแล้ว! ซูบงรับไม่ไหวจึงสลบไปเลย

ฆาตรกรรู้สึกพอใจกับใบหน้าใหม่นี้มาก มันควบคุมอาจารย์โอได้ มันสั่งให้เขาวาดปืนให้และวาดประตูที่ไปยังที่ต่างๆได้ตามใจมัน มันไปที่สถานีโทรทัศน์ W และยิง ยิงทุกคนในนั้น มันประกาศกับคังชอลว่า มันนี่แหละฆาตรกรตัวจริง ที่คังชอลตามหามา 10 ปี มันไล่ยิงทุกคนแล้วก็หายไปตามทางที่มา พอคังชอลไปถึงที่นั้นมันก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย คังชอลเจ็บแค้นเป็นอย่างมาก
นักข่าวมารุมทำข่าวคังชอลที่โรงพยาบาล ทำให้ตัวตนของฆาตรกรชัดเจนยิ่งขึ้น ทนายฮันไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ฆาตรกรตัวจริงปรากฎตัว เท่ากับว่าคดีคังชอลที่เขาตัดสินว่าคังชอลได้รับโทษ ทำให้ทุกคนมองว่าเขาตัดสินผิด เขาจึงแค้นใจมาก

ขณะที่ยอนจูกำลังรักษาผู้บาดเจ็บอยู่ หมอตัวจริงที่โรงพยาบาลนี้ก็สังเกตเห็นว่าเธอไม่ใช่หมอที่นี่ เธอจึงหลบออกมาจากที่นั่นขึ้นไปบนดาดฟ้า แต่จู่ๆคังชอลก็ขึ้นไปบนดาดฟ้าเช่นกันเพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์ เธอทำหน้าเศร้า คิดถึงเขาเป็นที่สุด ก่อนที่ยอนจูจะขึ้นมาก็ได้ติดเบียร์กล่องมาด้วย พอคังชอลเห็นจึงขอดื่มกับเธอ ยอนจูแอบมองคังชอลจนเขารู้สึกเขิน คังชอลถามถึงเรื่องแหวนเพราะเห็นยอนจูเอามาห้อยคอแทนที่จะสวมไว้ แต่ยังไม่ทันได้คำตอบอะไรจากยอนจู โซฮีก็โทรหา คังชอลจึงจากมา ยอนจูคงมองคังชอลจากไปอย่างอาลัยอาวรณ์ อยากบอกเขาว่าคิดถึงที่สุด!!

เธอกลับไปนอนในห้องพักของเธอ พอเช้ามาปรากฎว่าเธอยังคงอยู่ในโลกการ์ตูน เธอสงสัยมากว่าทำไม เธอยังกลับบ้านไม่ได้ เธอไม่มีเงินติดตัว จึงไปหาข้าวกินที่โรงอาหารของโรงพยาบาล เธอไม่มีที่ไป เธอวนเวียนอยู่ที่นั้นหลายวัน จนคนจับได้ว่าเธอไม่ใช่หมอที่นั้น เธอจึงอยู่ที่โรงพยาบาลไม่ได้แล้ว

เธอออกมานั่งอยู่หน้าโรงพยาบาล เห็นโซฮีกำลังลงจากรถแล้วเข้าไปในโรงพยาบาล เธอจึงนึกได้ว่าเธอมีที่ไปแล้ว เธอเคยไปคอนโดของโซฮี เธอจึงรีบไปที่นั่น เธอหิวมาก พอเธอมาถึง เธอหาอะไรกินทั้งน้ำและอาหาร เธอต้มรามยอนทิ้งไว้ แล้วกะจะไปอาบน้ำ เธอหยิบของใช้ของโซฮีทุกอย่างไม่เว้น ชุดชั้นใน และเงินที่โซฮีเก็บไว้ แต่จังหวะนั้น คังชอลมาเอาเอกสารให้โซฮีที่นี่ เธอจึงรีบวิ่งไปแอบ คังชอลสังเกตเห็นว่า ต้องมีคนเข้ามาแน่ๆ ต้มอะไรทิ้งไว้ในครัวเขาจึงสงสัยมาก คงน่าจะเป็นโจร เขาจึงแกล้งส่งเสียงว่าเจอเอกสารแล้ว และแกล้งปิดประตู ยอนจูคิดว่าเขาไปแล้วจึงค่อยๆเปิดประตูออกมาดู จังหวะนั้นคังชอลก็พังประตูห้องที่ยอนจูแอบอยู่เข้าไปจนเธอล้มลง และจับเธอได้ คังชอลจำเธอได้ว่าชื่อโอยอนจู เขาสอบสวนเธอว่าเข้ามาที่นี้ได้อย่างไร เพราะโซฮีไม่รู้จักเธอ แต่เธอไม่ตอบอะไรเลย เขาขู่ว่าถ้าไม่บอกจะส่งตำรวจ เธอจึงบอกว่าเธอหิว ไม่ได้กินอะไรมา 3 วันแล้ว ไม่มีเงิน ไม่ได้เป็นหมอ ไม่มีที่ไป หิวมาก

เธอขอกินก่อนจะส่งตำรวจได้ไหม คังชอลจึงไปต้มรามยอนให้เธอกิน เธอรีบกินจนปากพอง คังชอลจึงทายาให้ แต่เธอปฏิเสธ อย่ามาทำดีกับเธอ เธอเจ็บปวด คังชอลถามว่าแล้วสามีคุณไปไหน เธอแต่งงานแล้วก็จริง แต่เธอไม่มีสามี เธอร้องไห้ฟูมฟาย คังชอลจึงเปลี่ยนใจไม่ส่งเธอให้ตำรวจ แต่พาเธอไปด้วย คังชอลกำลังไปโรงพยาบาลเพื่อพบคุณซน
ทนายฮันไม่พอใจอย่างมากที่เรื่องราวมันเป็นแบบนี้ คะแนนนิยมของเขาลดลง ฆาตรกรตัวร้ายมันรู้ว่าทนายฮันเกลียดคังชอล มันจึงโทรหาเขาและยื่นขอเสนอให้ร่วมมือกับมันกำจัดคังชอล!!

พอคังชอลมาถึงโรงพยาบาลก็ทิ้งยอนจูไว้ในรถ แล้วไปหาคุณซน ดูเหมือนคุณซนจะมีเรื่องร้อนใจ เขาบอกว่าได้รับอีเมล์เป็นไฟล์เสียงหลักฐานจับคนร้ายเหตุการณ์เมื่อ 10 ปีก่อน คังชอลตกใจมากที่ได้ฟังเพราะในไฟล์เสียงนั้นเป็นบทสนทนาระหว่างคังชอลกับครอบครัว คังชอลทะเลาะกับพ่อและแม่ก็ห้าม เขาจึงยิงทั้งคู่ตาย คังชอลตะลึงงันเสียงนั้นเป็นเสียงของเขาจริงๆ แต่เขาไม่เคยทำแบบนี้ เกิดอะไรขึ้นกันแน่!!  คุณซนต้องการความจริงจากปากคังชอลและไม่อยากจะเชื่อเลยที่คังชอลจะทำแบบนี้ แล้วจู่ๆ คุณซนก็ถูกยิงตายคาเตียง เปรี้ยง!! และปืนก็มาอยู่ในมือของคังชอล!!



เขาตกตะลึงมาก นี้มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทุกอย่างดูแปลกๆ ปืนมาได้ยังไง แต่ก่อนที่เขาจะตั้งตัว ภรรยาคุณซนก็เข้ามาให้ห้องเพราะได้ยินเสียงปืน เธอเห็นคังชอลถือปืนอยู่จึงตกใจมาก เรียก รปภ.ให้จับเขา คังชอลใช้ปืนขู่และหลบหนีออกมาจากโรงพยาบาล เขาขึ้นรถและขับออกมาอย่างเร็วและรีบโทรหาโดยุนทันที!!
เขาโดนยิงเข้าที่ท้อง แต่ก็ยังพยายามขับรถหนีออกมา ยอนจูเห็นว่าเขาไม่ไหวแล้วจึงอาสาขับรถให้ แต่แล้วเขาก็จอดรถข้างทางให้เธอลงแล้วบอกให้เธอจากไป แต่ยอนจูไม่ยอม เธอบังคับให้คังชอลไปนั่งเบาะหลังแล้วขับรถไปร้านขายยาเพื่อซื้อยามาเพื่อทำแผลให้เขา เธอพาคังชอลไปหลบที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ลับตาคน
ระหว่างทางเดินมาที่ห้องพัก มีรอยเลือดของคังชอลหยดตามทาง ในลิพฟ์ยังมีกล้องวงจรปิดอีกด้วย พอยอนจูพาคังชอลมาถึง เธอก็รีบทำแผลให้ และ บอกกับคังชอลว่าเธอต้องไปจากที่นี่ เธอต้องไปทำบางสิ่ง มันต้องมีเรื่องอะไรแน่ๆ เธอสังหรณ์ใจ มีวิธีเดียวที่จะทำให้เธอหายไปได้นั้นคือ ทำให้หัวใจของคังชอลหวั่นไหวเหมือนที่เธอเคยทำ เธอจึงจูบเขา มันได้ผล แล้วก็มีตัวหนังสือขึ้นปรากฎว่า "โปรดติดตามตอนต่อไป" เธอจึงรีบวิ่งออกจากห้องแล้วเธอก็หายไป กลับไปที่โรงพยาบาลมยองเซ
ติดตามกันต่อในตอนต่อไปค่ะ
Review-Series-By-Pae
https://pp-review-series.bloggang.com
https://pp-review-series.blogspot.com/
https://www.blockdit.com/pae
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.mbc.com, https://www.anewkindofhobby.com, https://www.stolenface.com
ติดตามดูซีรีส์ได้ที่ www.viu.com

Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก

  Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก พลาดไม่ได้กับเรื่องนี้ ฮอตสุดปัง ใครยังไม่ได้ดู ขอแนะนำเรื่องนี้ สนุกครบรส อีจีอึน / ไอยู...