วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Ep.15 W Two Worlds

Review W 2 Worlds Ep.15 บทสุดท้ายของเรื่องจะเป็นอย่างไร

คังชอลฆ่าฮัน ซังฮุน เพราะเขายิงโอ ยอนจู แต่สุดท้าย โอยอนจูก็ไม่สามารถมีชีวิตรอดได้ ก่อนที่ยอนจูจะตาย คังชอลพายอนจูไปที่โลกดับเบิลยู คังชอลต้องการคอมพิวเตอร์ที่อยู่กับฮัน ชอลโฮ  เขาดึงฮัน ชอลโฮให้เข้ามาในโลกความจริง แล้วก็ชิงคอมพิวเตอร์กลับมาเพื่อช่วยชีวิตยอนจู แต่เมื่อตอนสุดท้ายของดับเบิลยูกำลังเริ่มต้น พวกเขาสามคนก็ถูกดึงเข้าไปในโลกของดับเบิลยูอีกครั้ง (คังชอล ยอนจู ซองมู) 

ลูกน้องฮัน ชอลโฮบอกเขาว่าคังชอลหนีไปได้ พวกเขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ฮัน ชอลโฮหัวเสียมาก อีกด้านหนึ่งคังชอลบอกให้พนักงานที่ช่วยเขาไว้ ให้เรียกแท็กซี่ให้หน่อย พนักงานคนนั้นจึงเข้าไปบอกเพื่อนก่อน พอกลับมาคังชอลก็หายตัวไป เขาหายไปโผล่ที่โลกการ์ตูนเป็นจังหวะเดียวกันที่ฮัน ชอลโฮขับรถมาถึงหน้าโกดังเก็บของพอดี “ตอนสุดท้าย” ปรากฏขึ้นมาให้คังชอลเห็น ฮัน ชอลโฮ ลงจากรถมาทักทายคังชอลเขาไม่คิดว่าจะมาเจอคังชอลนั่งอยู่ตรงนี้เลยจับเขาไว้

โอ ซองมู อ่านเว็บตูนตอนใหม่แล้วเขาก็รีบขึ้นรถไปโรงแรมมิเคลทันที เขากำลังจะขึ้นรถแต่แล้วตัวเขาก็หายมาอยู่ในโลกการ์ตูนอีกคน เขาเป็นอีกคนที่เห็นคำว่า “ตอนสุดท้าย” ปรากฏขึ้นมา
อีกคนคือยอนจู ที่กำลังรอพ่อและคังชอลมารับเธอที่โรงแรม เธอรออยู่นานก็ไม่มีใครมารับเธอ ยอนจูจึงเดินไปถามพนักงานโรงแรมว่าวันนี้วันที่เท่าไร 15 สิงหาคม 2018 เอ๊ะ! ไม่ใช่กันยายน 2017 หรอ ทำไมมันผ่าน 1 ปีแล้ว เธอนั่งคิดว่าจะทำยังไงดี

เธอเห็นโซฮีอีกแล้ว เธอจึงเดินเข้าไปหา แล้วขอคุยด้วย (โซฮีน่าจะรู้เหตุการณ์ตอนนี้) โซฮีบอกว่าคังชอลโดนตำรวจจับตั้งแต่กันยายนปีที่แล้ว ฮัน ชอลโฮซ้อมเขาเกือบตายแล้วลากเขาเอาไปทิ้งแถวๆโรงพยาบาล มีคนมาเจอจึงรอดมาได้ เรื่องที่เขาแกล้งตายจึงถูกเปิดเผย ตั้งแต่นั้นมาเขาก็ถูกจับเข้าคุก เขาถูกจับข้อหาฆาตกรรม หลบหนี ปลอมแปลงหลักฐานเอกสารราชการอีก ศาลอุทธรณ์จะตัดสินคดีความวันพรุ่งนี้ ยอนจูจึงไปหาคังชอลที่นั้นในวันรุ่งขึ้น
เธอมาถึงก็รีบหาห้องที่ตัดสินคดี เขาถูกตัดสินให้รับโทษประหารในการพิจารณาคดีครั้งแรกเมื่อมีนาคม ศาลอุทธรณ์จะตัดสินคดีความในวันนี้ เธอเดินเข้าห้องพิจารณาคดีแล้วเธอก็ได้พบกับเขาที่นั้น  “ศาลขอสรุปข้อเท็จจริงของคดีนี้ ก่อนที่จะเกิดเหตุจำเลยได้หาวิธีการในการสังหารเหยื่อ และหลบหนี หลังจากเกิดเหตุ จำเลยได้ขโมยมือถือของเหยื่ออย่างที่วางแผนไว้ ทำการขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยปืน ทำการหลบหนีด้วยรถของตัวเอง ของที่จำเลยซื้อระหว่างเดินทาง เป็นของที่ใช้เพื่อประทังชีวิต”

ในขณะที่เธอกำลังเดินเข้าไปโดยุนได้รั้งมือเธอไว้แล้วเรียกชื่อเธอ “โอ ยอนจู” คังชอลได้ยินจึงหันกลับมาดู ยอนจูทำหน้าเศร้ามาก แต่ตรงกันข้ามคังชอลเขายิ้มให้กับเธอ ศาลหยุด “จำเลยยังฟังอยู่หรือเปล่า” เธอลงนั่งข้างโดยุน “อาชญากรรมที่จำเลยก่อทั้งโหดร้ายและทารุณ ขัดแย้งต่อสังคม.....” ยอนจูร้องไห้ไม่หยุด จนคังชอลต้องหันกลับมาดูเธอ “ ...ถือเป็นอาชญากรรมที่ขัดแย้งต่อมนุษยธรรม ความสัมพันธ์ของเขากับเหยื่อ แรงจูงใจ วิธีการผลของอาชญากรรม เหตุการณ์หลังอาชญากรรม และทุกอย่างที่ได้รับการบันทึกในรายงานแสดงให้เห็นว่า คำตัดสินแรกของศาล ที่ตัดสินให้จำเลยรับโทษประหารถือว่าสมเหตุสมผล จบการพิจารณาคดีได้”
ยอนจูและโดยุนถึงกับหน้าถอดสี เธอรีบลุกไปเขาทันที แต่โดนเจ้าหน้าที่กั้นไว้ คังชอลขอร้องเจ้าหน้าที่ขอเวลาสักครู่
คังชอล  : ทำไมใช้เวลานานขนาดนี้
ยอนจู : ฉันรีบมาทันทีแต่เวลาก็ผ่านไปปีหนึ่งแล้ว
คังชอล  :ทันทีเลยหรอ
ยอนจู : ฉันมาที่นี่ทันทีที่ตื่นขึ้น
คังชอล  :ไม่ยุติธรรมเลย ผมกังวลอยู่คนเดียวมาเป็นปีๆ นั่งกังวลว่าทำไมคุณไม่มา พี่โดยุนก็บอกว่าเห็นคุณลืมตาแล้ว กลัวว่าคุณจะเปลี่ยนใจแล้วก็ไปรักคนใหม่แล้ว ผมเอาแต่คิดเรื่องนี้ หรือคุณอ่านการ์ตูนแล้วก็ตัดสินใจจะไม่มา เพราะผมต้องรับโทษประหาร คุณแต่งงานกับมหาเศรษฐีแต่ตอนนี้ไม่มีเงินสักบาทเดียว แถมยังเป็นคนร้ายอีก ผมเข้าใจความรู้สึกคุณนะ
ยอนจู :ทำไมคุณยังพูดติดตลกได้อีก ทำไมคุณถึงไม่กลับไปโลกความจริง
คังชอล :ผมกลับไปไม่ได้ (เขาลองอยู่หลายครั้งตอนโดนจับ)ผมลองมาเป็นปีๆ ผมออกจากโลกนี้ไม่ได้ อาจเป็นเพราะนี่เป็นตอนสุดท้ายของเรื่องแล้วก็ได้ รู้อะไรไหม นี่เป็นตอนสุดท้ายของดับเบิลยูแล้ว
คังชอลถูกพาตัวไป โดยุนจะพาเธอกลับไปด้วย เพราะคดีความยังไม่จบ ครั้งต่อไปจะได้มาพร้อมกัน

(ตอนนั้นเอง ที่คังชอลคิดเรื่องนี้ เขาเหนื่อยกับมามากเกินพอแล้ว และอยากให้ดับเบิลยูจบ เขาเลยคิดว่า เขาอยากเลิกเป็นตัวเอกของเรื่องนี้แล้ว (ตอนสุดท้ายจึงปรากฏขึ้น) ตอนนั้นเอง ตอนจบที่แท้จริงของดับเบิลยูจึงเริ่มขึ้น จนกว่าตอนสุดท้ายจะจบ เราก็ออกไปจากโลกนี้ไม่ได้ เราทุกคนจะเป็นอิสระ ก็ต่อเมื่อเรื่องนี้จบแล้ว ไม่ว่ามันจะจบแบบมีความสุข หรือจบแบบมีความเศร้าก็ตาม )
คังชอลรอที่จะกลับเข้าเรือนจำ ขณะนั้นเองกุญแจมือของคังชอลจู่ๆก็มีลูกกุญแจไขออก เขาหันมองไปรอบๆ ยังไม่มีใครสังเกตเห็น เขาตัดสินใจปลดล็อคกุญแจมือออก พอถอดเสร็จก็มีปืนมาอยู่ในมือ
ระหว่างทางกลับเพ้นท์เฮ้าส์ของคังชอล โดยุนเตรียมห้องไว้ให้เธอตามที่คังชอลขอไว้ มีคนที่ศาลโทรมาหาโดยุนบอกว่าคังชอล.....คังชอลหนีไปแล้วเขาไขกุญแจมือ แล้วก็มีปืนด้วย  โดยุนจะกลับไปศาลอีกรอบแต่ยอนจูขอลงตรงนี้ เธอรู้สึกร้อนใจมาก ก่อนที่เธอจะลงโดยุนได้บอกเรื่องที่ว่าเขารู้ว่าเธอมาจากโลกอื่น คังชอลบอกเขาแต่เขายังไม่ค่อยเชื่อ
ทางด้านฮัน ชอลโฮ ได้รับเลือกตั้งให้เป็นผู้สมัครประธานาธิบดี และได้รับคะแนนสูงสุดของพรรคชางมิน เขาเริ่มทำกิจกรรมในฐานะผู้สมัครเลือกตั้ง โดยการเข้าเยี่ยมโรงเรียนอนุบาลและใช้เวลากับเด็กๆในวันนั้น เขากลับมาได้รับความเชื่อถือจากประชาชนอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะเป็นผลดีต่อการสมัครเลือกตั้งครั้งนี้  ฮัน ชอลโฮ รู้สึกฝืนตัวเองมากในการทำตัวดีกับเด็กๆ คนจากศาลโทรหาเขาเรื่องคังชอล... “อะไรนะหนีไปแล้ว!!” (เขาหนีไปพร้อมปืน เขาไขกุญแจมือหนีไป เขาไม่ได้ขโมยปืนจากเจ้าหน้าที่ด้วย ท่านรู้จักโอยอนจูไหมครับ เธอมาปรากฏตัวด้วยครับ เธอคือภรรยาของคังชอลที่ตายในเพ้นท์เฮ้าส์ ผมมั่นใจ เพื่อนชองคังชอลพาเธอไปด้วย)
ฮัน ชอลโฮ เริ่มคิดหนัก คังชอลหนีไป ยอนจูกลับมามีชีวิต แสดงว่าคอมพิวเตอร์เครื่องนั้นต้องอยู่กับคังชอลแน่ๆ เขายังคงนึกถึงความพิเศษของคอมฯตัวนั้น เขาเริ่มหวาดระแวงคังชอลซะแล้ว
หลังจากลงรถโดยุน เธอก็ไปนั่งอยู่ที่ร้านกาแฟ แล้วคังชอลก็ขับรถมาหาเธอ เมื่อเธอเห็นเขาถึงกับถอนหายใจอย่างแรง เธอรีบวิ่งไปหาเขาที่รถทันที เธอตัดพ้อว่าทำไมให้รอนานจัง เขาบอกไปพบใครคนหนึ่งมาก่อน เธอต่อว่าทำไมถึงหนีมา เอาแต่ก่ออาชญากรรมแล้วเรื่องนี้จะจบแบบมีความสุขได้ยังไง แผนที่วางไว้จะจบแบบมีความสุข พังลงตอนที่เขาถูกจับแล้ว กฎหมายใช้ลงโทษฮัน ชอลโฮไม่ได้ เขาจึงเลือกแผนอื่น ให้จบแบบมีความสุข

คังชอลจับหน้ายอนจูไว้แล้วบอกว่าขอดูหน้าชัดๆหน่อย ไม่เจอนานมากแล้ว ระหว่างที่เขาติดคุกได้แต่จินตนาการถึงเธอว่าสวยกว่านี้  เขาหยอกเธอว่าสวยน้อยกว่าที่จินตนาการไว้ เธอแก้เกมกลับบอกว่า คุณดูแก่ขึ้นนะ อายุมากขึ้นแล้ว คังชอลเจ็บที่บอกว่าแก่กว่า จึงให้เธอเรียกว่าพี่เลยล่ะกัน แล้วทั้งคู่ก็หัวเราะออกมา
ยอนจูสงสัยว่าพ่อเธอคงเป็นคนวาดกุญแจมือให้คังชอล แล้วก็รถเสื้อผ้า คังชอลตอบว่าใช่ เขาชวนเธอให้ไปหาพ่อเธอกัน ซองมูโดนดึงให้มาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ปีก่อน
ตอนที่คังชอลหนีออกมา เขายังไม่รู้ว่าใครช่วยเขาไว้ เขาหนีออกมาเจอรถพร้อมเสื้อผ้า คังชอลรีบเปลี่ยนชุดแล้วขับรถหนีออกมา มีกระดาษโน้ตให้เขาอ่าน มันคือที่อยู่ คังชอลขับรถไปตามที่อยู่ ก็พบว่าบ้านหลังนี้คือบ้านของโอซองมูในโลกความจริง เขาเดินเข้าไปไหนบ้านเพื่อหวังว่าจะพบโอซองมู สภาพในบ้านไม่เหมือนที่นั้น ไม่มีกองหนังสือ คังชอลเดินต่อไปข้างในห้องทำงาน เขาพบคอมพิวเตอร์เครื่องนั้นวางอยู่ในห้อง และเขาโอซองมูถูกมัดอยู่บนเก้าอี้ สภาพเขาดูแย่มาก เขาสวมใส่ชุดโรงพยาบาลอยู่ คังชอลตกใจมากไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับโอซองมู เขามัดตัวเองไว้ทำไม

โอซองมูเล่าให้คังชอลฟัง เขาถูกดึงมาอยู่ที่นี่ได้ปีหนึ่ง เขาไม่เห็นยอนจูมาปีหนึ่งแล้ว เขาไม่รู้ว่าเธอมีชีวิตรอดจริงไหมก่อนที่จะเข้ามาโลกนี้ คังชอลจึงบอกเขา ยอนจูยังมีชีวิตอยู่ เขาเพิ่งเจอเธอมา เธอแข็งแรงดี เขายังไม่พาเธอมาตอนนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของเธอ ซองมูถึงกับร้องไห้ออกมา เขาคิดว่าลูกสาวจะตายไปแล้ว
ซองมูเล่าเหตุการณ์วันนั้นที่เขาถูกดึงเข้ามา เขาขึ้นแท็กซี่เพื่อจะไปหายอนจูที่โรงแรม จู่ๆมือของเขาก็เริ่มจางลง เขาเริ่มคิดถึงการฆ่าคนเหมือนฆาตกรฮัน ซังซุน คนขับแท็กซี่ทักเขาว่า เขาหน้าเหมือนฆาตกรคนนั้นมาก แล้วจู่ๆเขาก็รัดคอคนขับรถทันที ข้างหน้ามีด่านพอดี เขาจึงโดนจับ ระหว่างการสอบปากคำเขาเห็นภาพที่ฆาตกรถือปืนยิงคน แล้วเขาจึงขโมยปืนตำรวจคนนั้น แต่ไม่สำเร็จ เขาอาละวาทไม่หยุด จึงถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลจิตเวช เพราะเขาไม่มีญาติที่นี่ ระหว่างที่นางพยาบาลจะฉีดยาให้ เขากลับอาละวาทขึ้นมาอีก ตอนนี้เหมือนเขากลายเป็นคนสองบุคลิกไปแล้ว เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เขาโดนขังอยู่ที่นั้นเป็นปี มันทรมานมาก เขาคิดถึงยอนจูทุกวัน
คังชอลเล่าให้ยอนจูฟังระหว่างทางพาเธอไปพบพ่อ ฆาตกรตายไป โอซองมูก็ได้ร่างคืน แต่กลายเป็นว่าความทรงจำของฆาตกรก็ติดมาด้วย ผลก็เลยเลวร้ายกว่าเก่า เขาต้องทรมานเพราะแบกรับความทรงจำของทั้งสองโลก ตอนนี้เขาอาการหนักมาก เขาบอกเรื่องนี้ให้ยอนจูฟังก่อนเพราะกลัวว่าเธอจะทำใจไม่ได้ เมื่อเช้านี้ซองมูได้หนีออกมาจากโรงพยาบาลจิตเวช เขาไปตามคอมพิวเตอร์ของเขา
ก่อนหน้าที่เขาจะมาที่นี่ เขากลัวว่าคอมฯที่เขาใช้อยู่ ไม่ใช่เครื่องจริง กลัวว่ามันอาจจะพังหรือหายไป ก็เลยวาดคอมฯอีกเครื่องแล้วซ่อนมันไว้ในโลกการ์ตูน เหมือนสำรองไว้อีกอัน ตอนที่เขาออกมาได้ เขาเห็นข่าวว่าวันนี้คังชอลจะต้องขึ้นศาลพอดี เขาจึงช่วยคังชอลไขกุญแจมือแล้วบอกทางให้คังชอลมาหาเขา เขาอยู่ในที่ซ่อนของเขา ตอนก่อนหน้านี้เขาใช้สตูดิโอของเขาเป็นที่ซ่อน โดยเป็นบ้านที่ไม่มีเจ้าของ

ยอนจูเข้ามาในบ้านก็พบว่าพ่อถูกมัดอยู่บนเตียง เธอร้องเรียกพ่อของเธอ แต่เขายังคงหลับอยู่ ซองมูขอให้คังชอลช่วยมัดเขาไว้ก่อนที่เขาจะไปรับยอนจูมา เขาควบคุมตัวเองไม่ได้ พอเขาตื่นขึ้นมา เขาเห็นลูกสาวของเขายังมีชีวิตอยู่ เขาดีใจอย่างที่สุด
โอ ซองมูขอร้องให้คังชอล ช่วยอะไรเขาสักเรื่องหนึ่ง คังชอลไม่ตกลง คังชอลร้องไห้ออกมา และบอกว่าเขาจะไม่ทำแบบนั้นเด็ดขาด ยอนจูเข้ามาขัดจังหวะพอดี คังชอลรีบเปลี่ยนเรื่อง ยอนจูทำอาหารมาให้พ่อ แล้วเขาก็หลับไป
ยอนจูทำอาหารเย็นไว้ให้คังชอลทานด้วยกัน เขาทั้งคู่ดูมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน ยอนจูถามถึงว่าเมื่อกี้คุยอะไรกับพ่อเธอ คังชอลไม่ยอมบอกเธอ เธอคิดว่าต้องมีอะไรแน่ๆ

ระหว่างคังชอล และโอซองมูไม่มีทางที่จะได้ด้วยกันได้ เพราะเขาทั้งคู่เป็นตัวเอกของเรื่องในการ์ตูนดับเบิลยู ถ้าชีวิตของคังชอลจบแบบมีความสุข ชีวิตของซองมูก็ต้องจบแบบมีความเศร้า ถ้าซองมูมีความสุข คังชอลก็จะเศร้า  ซองมูบอกว่ามือที่เคยจางหายกลับชัดเจนขึ้นเพราะว่าเมื่อเช้านี้เขาได้ฆ่าคนตายตอนที่หนีออกมา เขาไม่สามารถกลับไปเป็นคนก่อนที่เขาเคยเป็นไม่ได้แล้ว พอเขาหยุดทำเรื่องไม่ดี ตัวเขาก็จะจางหายไป ถึงแม้ว่าจะกลับไปยังโลกความจริง เขาก็คงใช้ชีวิตปกติไม่ได้ เขารู้สึกว่ากลายเป็นคนบาปไปแล้วที่ฆ่าคนไปเป็นสิบๆ เขาจะไม่ออกไปจากโลกการ์ตูนนี้ เขาจะใช้ชีวิตที่เหลือที่นี้ ก่อนที่เรื่องนี้จะจบแบบมีความสุข ปล่อยให้เขาตายที่นี่เถอะ เขาขอร้องคังชอล ช่วยฝังเข้าไว้ในโลกการ์ตูนนี้ คังชอลปฏิเสธคังชอลได้แต่คิดหนัก

ฮัน ชอลโฮจับตัวโดยุนมาขังไว้ แล้วซ้อมเขาปางตายเพื่อต้องการรู้ที่อยู่ของคังชอล แต่โดยุนไม่มีอะไรจะบอกเพราะเขาไม่รู้เรื่องเลยที่คังชอลหนีไป
คังชอลได้รับข้อความจากฮัน ชอลโฮ แต่เป็นเบอร์ของโดยุน (คังชอลเรายังเคลียร์ธุระกันไม่จบเลยนะ โทรหาซอ โดยุน เดี๋ยวนี้) พอคังชอลได้รับข้อความก็คว้าเสื้อแล้วออกจากบ้านไปเลย
เขาจอดรถอยู่ข้างทางแล้วโทรหาโดยุน โดยุนรับแต่คนที่ถือโทรศัพท์ให้เขากลับเป็น ฮัน ชอลโฮ คังชอลสะกดอารมณ์เอาไว้ มันกลัวว่าคังชอลจะเล่นงานมัน มันจึงลงมือก่อนโดยการจับโดยุนมาเป็นตัวประกัน มันขู่คังชอลสารพัด อย่าทำอะไรโง่ให้เพื่อนต้องมาตายฟรี มันถามถึงคอมฯตัวนั้น มันบอกให้คังชอลไปยังที่ๆเขาเคยโดนซ้อม มันให้เวลา 1 ชม. เอาคอมฯไปด้วย มันวางสายไป คังชอลกำลังจะขับรถไปเขามองไปเห็นมีประกาศจับโอซองมู
ยอนจูรอคังชอลอย่างกระวนกระวายใจ จึงตัดสินใจจะวาดอะไรสักอย่างหนึ่งในคอมฯก่อนที่เขาจะกลับมา แต่พ่อทักเธอก่อน เธอบอกว่าอยากออกจากโลกการ์ตูนแล้วจึงอยากวาดอะไรนิดหน่อย โลกนี้มันน่ากลัวเกินไป เธอว่ามีฉากหนึ่งที่ฮัน ชอลโฮใช้เป็นที่ทรมานคังชอล เธอจะวาดกล้องวงจรปิดไว้ในห้องนั้น ทุกอย่างน่าจะง่ายขึ้น ถ้าหาไฟล์วีดีส่งให้ตำรวจ เธอจะจับฮัน ชอลโฮเข้าคุกให้ได้ เรื่องนี้จะได้จบแบบมีความสุข จู่ๆสีหน้าและแววตาของซองมูก็เปลี่ยนไป เขาลุกขึ้นจากเตียงนอน เขาจู่โจมยอนจูทันที
ขณะเดียวกันคังชอลกลับมาบ้านพอดี เขาเข้าไปในห้องก็เห็นซองมูกำลังบีบคอยอนจูอยู่ คังชอลช่วยเธอจากเขาได้ทันเวลา เขาจับซองมูมัดไว้ เขาสงบลงแล้ว พอได้สติก็ไม่รู้ว่าทำอะไรลงไปบ้าง เขาถามเขาได้ทำร้ายยอนจูใช่ไหม เขาดูเสียใจมาก ยอนจูร้องไห้เพราะสงสารพ่อ เขาเป็นปีศาจ เขาขอร้องคังชอลให้รีบกำจัดเขาเถอะ ตัวซองมูเริ่มจางลงถี่ขึ้น คังชอลก็เช่นกัน
คังชอลบอกยอนจูว่า ฮัน ชอลโฮจับตัวโดยุนไปเพื่อที่จะแลกกับคอมฯตัวนี้ ตอนนี้เขาเหลือเวลาอีก 40 นาที แล้วเขาก็บอกข่าวที่พ่อของเธอเพิ่งจะฆ่าคนไปเมื่อเช้านี้ ตำรวจกำลังจะมาถึงที่บ้านหลังนี้ในไม่ช้า เธอบอกคังชอลเธอวางแผนวาดวีดีโอฮัน ชอลโฮทำร้ายร่างกายคังชอล ส่งทางอีเมล์ แล้วแจ้งตำรวจว่าตอนนี้โดยุนก็ถูกจับเช่นกัน ดีไหม ตำรวจจะได้จับตัวเขา คังชอลห้ามไว้ตอนนี้ยังทำแบบนี้ไม่ได้ ถ้าจะจบแบบมีความสุข พ่อของเธอก็จะจางหายไปตลอดกาล ตอนจบของคังชอลคือฆาตกรต้องจบแบบเศร้า ปัญหาคือไม่ว่าเราจะจบแบบไหน เมื่อเราตัดสินใจเลือกแล้ว ไม่พ่อเธอก็เขา จะไม่ได้อยู่ข้างเธอ คนใดคนหนึ่งจะหายตัวไป
ตำรวจได้แกะรอยซองมูมาถึงหน้าบ้านแล้ว ตำรวจโทรรายงานว่าพบรถต้องสงสัยป้ายทะเบียนเดียวกับรถที่คังชอลขับหนีออกมา ยอนจูรีบวาดกำแพงขึ้นมาทั้งตัวบ้าน จึงไม่มีทางไหนที่เข้ามาได้ เธอปิดทุกทางเข้า ตำรวจเดินเข้ามาเห็นว่าบ้านทั้งหลังไม่มีประตู หน้าต่างเลย คังชอลว่าน่าจะถ่วงเวลาได้ไม่นาน เพราะเดี๋ยวตำรวจก็ต้องพังเข้ามาอยู่ดี
ตอนนี้มีเวลาเหลือแค่ 30 นาทีในการไปช่วยโดยุน ต้องตัดสินใจแล้วว่าจะให้เรื่องจบแบบไหน คังชอลถอดแหวนที่มือของยอนจูแล้วของตัวเองออกมาวางไว้ที่โต๊ะ “ตอนนี้ผมจะไม่คิดว่าคุณเป็นครอบครัวผมแล้ว คุณเป็นอิสระ ไม่ว่าเรื่องจะจบแบบไหนคุณจะปลอดภัย  ตอนนี้คุณต้องตัดสินใจแล้ว คุณอยากให้เรื่องนี้จบแบบไหน ผมจะยอมรับการตัดสินใจของคุณ
ฮัน ชอลโฮ กำลังเค้นความจริงกับซอ โดยุน โลกมีสองใบ โดยุนกำลังจะบอกเขา โลกใบหนึ่งมีโอซองมูอยู่ อีกใบหนึ่งคือที่ๆเราอยู่ ทำให้ตอนนี้ฮัน ชอลโฮเริ่มเข้าใจแล้ว เพราะก่อนหน้าเขายังสับสนอยู่ เขาเค้นต่อ แล้วจะแยกระหว่างสองโลกได้ยังไง.....

ในโลกแห่งความจริง ตอนจบในเรื่องดับเบิลยูได้อัพแล้ว มีคนกำลังจะเล่าให้ศจ.พัคฟัง เขาจึงรีบวิ่งหนีเพื่อจะไปอ่านเองไม่ต้องการฟังจากใคร ตอนจบที่เขารอคอยมานานแสนนานกำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว แม้ว่าเขาจะเกลียดอยู่ แต่อย่างน้อยเขาจะให้เกียรติตอนจบล่ะกัน !!!
ติดตามตอนสุดท้ายไปลุ้นกันค่ะว่ายอนจูจะเลือกใครระหว่างพ่อกับคนรัก!
Review-Series-By-Pae
https://pp-review-series.bloggang.com
https://pp-review-series.blogspot.com/
https://www.blockdit.com/pae
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก www.imbc.com, //www.anewkindofhobby.com
ติดตามดูซีรีส์ได้ที่ www.viu.com

Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก

  Hotel Del Luna (2019) คำสาปจันทรา กาลเวลาแห่งรัก พลาดไม่ได้กับเรื่องนี้ ฮอตสุดปัง ใครยังไม่ได้ดู ขอแนะนำเรื่องนี้ สนุกครบรส อีจีอึน / ไอยู...